Bìa catalogue thời trang

Thông Số Kỹ Thuật
  • Màu sắc: Nhiều màu
  • Số mặt in: 2 mặt
  • Chất liệu: Giấy Couche
  • Kỹ thuật in: In KTS
  • Kích thước: A4, A5, A6

Catalogue tiêu chuẩn là một trong những tài liệu quảng cáo chuyên nghiệp nhất, được các doanh nghiệp thiết kế và in ấn riêng để giới thiệu toàn bộ thông tin về công ty – sản phẩm – dịch vụ đến khách hàng. Đây là một trong những ấn phẩm phức tạp nhưng được đầu tư sử dụng rất phổ biến.

Catalogue tiêu chuẩn – Công cụ quảng bá thương hiệu chuyên nghiệp

Catalogue tiêu chuẩn là một ấn phẩm truyền thông dạng quyển nhiều tờ, được các doanh nghiệp sử dụng để giới thiệu các hình ảnh – thông tin chi tiết về sản phẩm/ dịch vụ của mình. Loại catalogue này có kích thước đa dạng, có thể là khổ A4, A5, A6,… tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng của từng doanh nghiệp.

Chúng thường được thiết kế đẹp mắt và vô cùng chỉn chu, từ phần bìa tới từng tờ nội dung bên trong. Không giống tờ rơi hay brochure – ấn phẩm được phát rộng rãi cho khách hàng tiềm năng, các doanh nghiệp thường chỉ gửi riêng catalogue này cho nhóm khách hàng quan trọng (như khách hàng lớn, khách hàng tạo xu hướng, khách hàng trung thành,…) để xúc tiến bán và duy trì – phát triển mối quan hệ đôi bên.

Ưu điểm của catalogue tiêu chuẩn

So với các ấn phẩm truyền thông khác như tờ rơi, brochure thì catalogue tiêu chuẩn có nhiều ưu điểm vượt trội hơn. Một số ưu điểm cụ thể như sau:

  • Tính tổng hợp cao: Tờ rơi hay brochure chỉ có thể giới thiệu một hoặc một vài sản phẩm/ dịch vụ trong khi catalogue có thể giới thiệu số lượng lớn sản phẩm/ dịch vụ. Với dạng quyển không giới hạn số trang, doanh nghiệp có thể sắp xếp và trình bày các sản phẩm/ dịch vụ của mình một cách đầy đủ, khoa học và hấp dẫn nhất.
  • Tính chuyên nghiệp: Rõ ràng, so với tờ rơi hay brochure đơn giản, catalogue phức tạp và có tính chuyên nghiệp cao hơn nhiều. Từ việc thiết kế, tổ chức mạch thông tin sao cho logic, thu hút,… đến chi phí sản xuất, tất cả đều thể hiện độ chỉn chu và tính chuyên nghiệp cao của ấn phẩm.
  • Tính chọn lọc cao: Không như tờ rơi, brochure – những ấn phẩm dành cho mọi khách hàng tiềm năng; catalogue thường chỉ được gửi cho những khách hàng mục tiêu quan trọng. Tính chọn lọc này giúp doanh nghiệp tiếp cận và xây dựng mối quan hệ với khách hàng hiệu quả hơn: nhanh hơn và tối ưu chi phí hơn.

Lưu ý khi in catalogue tiêu chuẩn

Catalogue là ấn phẩm quảng cáo chuyên nghiệp và quan trọng nên khi in ấn cần chú ý rất nhiều điều. Hãy ghi nhớ những điểm sau để có được quyển catalogue đẹp nhất nhé!

  • Xác định đối tượng khách hàng mục tiêu: Hãy xác định nhóm khách hàng mục tiêu mà bạn gửi catalogue. Họ là ai, có đặc điểm hành vi, sở thích như thế nào. Từ đó, bạn có thể sắp xếp sản phẩm/ dịch vụ trong catalogue, chọn lọc hình ảnh/ thông tin cho từng sản phẩm/ dịch vụ sao cho khoa học, có chiến lược và thu hút nhất.
  • Kích thước tiêu chuẩn: Việc xác định kích thước in ấn chuẩn cho cuốn catalogue rất quan trọng. Bạn cần cân nhắc số lượng sản phẩm giới thiệu trong catalogue, khổ giấy tương ứng. Khổ giấy lớn cho phép chứa nhiều thông tin hơn trong cùng 1 trang và ngược lại.
  • Chọn loại giấy phù hợp: Thông thường, các quyển catalogue được in bằng giấy Couche. Đây là loại giấy đủ cứng cáp và cho phép hình ảnh in lên thật sắc nét và rực rỡ.
  • Chọn lọc hình ảnh và nội dung: Những hình ảnh và nội dung được đưa vào catalogue cần được chọn lọc kĩ càng để đảm bảo: hình ảnh sắc nét, hấp dẫn – thông tin súc tích, chính xác. Điều này sẽ giúp tăng khả năng truyền tải thông tin tới người đọc.
  • Bố cục thiết kế: Đây là yếu tố rất quan trọng khi in catalogue. Bạn cần cân nhắc bố cục nội dung của cả quyển, của từng trang,…để tạo nên mạch thông tin dễ theo dõi – dễ hấp dẫn người đọc. Bố cục thiết kế rối mắt có thể làm giảm tính chuyên nghiệp của ấn phẩm.
  • Số trang hợp lý: Số trang của catalogue sẽ quyết định đến độ dày, độ thẩm mỹ cũng như hiệu quả quảng bá của ấn phẩm này. Nếu catalogue quá dày, chúng sẽ trông cồng kềnh và khiến khách hàng không muốn đọc hết.

TỪ Ý TƯỞNG ĐẾN SẢN PHẨM - QUY TRÌNH ĐẶT HÀNG TẠI IN ROYAL

Bước 1: Tiếp nhận yêu cầu

của Khách hàng gửi thông tin sản phẩm, số lượng, chất liệu, kích thước.

Bước 2: Tư vấn & báo giá

Royal tư vấn phương án phù hợp, gửi báo giá chi tiết.

Bước 3: Thiết kế & Duyệt mẫu

Thiết kế mới hoặc chỉnh sửa tệp có sẵn, gửi cho khách hàng trước khi vào.

Bước 4: Ký duyệt & Thanh toán

Xác minh mẫu in, ký hợp đồng và thanh toán theo thuận lợi.

Bước 5: Sản xuất

Tiến hành in ấn trên máy móc hiện đại, kiểm tra chất lượng từng công đoạn.

Bước 6: Giao hàng

Đóng gói cẩn thận, giao tận nơi theo đúng thời gian cam kết.

Bước 7: Hậu mãi & Hỗ trợ

Hỗ trợ khách hàng khi cần tái đặt hàng hoặc bảo hành lỗi.