Tem bảo hành

Thông Số Kỹ Thuật
  • Màu sắc: đa dạng màu sắc để lựa chọn
  • Số mặt in: 1 mặt
  • Chất liệu: Decal Vỡ
  • Kỹ thuật in: In KTS
  • Gia công : Bế Demi theo file thiết kế
  • Hình dáng: Tròn, Vuông, Chữ nhật… (Hoặc theo yêu cầu)
  • Kích thước phổ biến: 1*1cm; 1*2cm; 1*3cm; 1.5*3cm… (Hoặc theo yêu cầu)

Tem bảo hành là loại tem được dán trên các sản phẩm mới nhằm xác định quyền lợi bảo hành sản phẩm cho khách hàng. Loại tem này thường có kích thước khá nhỏ và được làm từ các chất liệu dễ vỡ, sẽ để lại dấu vết nếu cố tình bị bóc/ lột tem.

Tem bảo hành – Gia tăng niềm tin của khách hàng

Tem bảo hành là một loại tem được dán trên các sản phẩm mới khi doanh nghiệp bán hàng cho khách. Tem này thường được dùng để thể hiện sự cam kết của doanh nghiệp rằng: sẽ bảo hành đổi trả/ sửa chữa sản phẩm trong một khoảng thời gian nhất định nếu chúng xảy ra vấn đề.
Sử dụng tem bảo hành giúp doanh nghiệp chiếm được lòng tin của khách hàng. Khách hàng sẽ cảm thấy yên tâm hơn vào chất lượng sản phẩm và có ít rủi ro hơn khi mua sản phẩm có bảo hành. Ngoài ra, tem bảo hành còn là một công cụ giúp doanh nghiệp thực hiện việc chăm sóc khách hàng hiệu quả, từ đó giữ chân và phát triển mối quan hệ tốt đẹp với họ.

Các thông tin trên tem bảo hành

Tùy theo nhu cầu của từng doanh nghiệp mà tem bảo hành sẽ chứa các nội dung cụ thể khác nhau. Tuy nhiên, nhìn chung, trên tem bảo hành thường chứa các mục thông tin sau:
  • Logo, tên doanh nghiệp: Giúp doanh nghiệp xác nhận sản phẩm được dán tem là sản phẩm chính hãng, có dịch vụ bảo hành đi kèm, không phải sản phẩm giả mạo.
  • Thời hạn bảo hành: Ngày tháng năm mua hàng, ngày tháng năm hết hạn bảo hành.
  • Các mã sổ hoặc hoa văn đặc biệt: Nhằm đảm bảo tính duy nhất và chính xác của tem bảo hành, ngăn chặn các tình huống làm giả tem.

 

TỪ Ý TƯỞNG ĐẾN SẢN PHẨM - QUY TRÌNH ĐẶT HÀNG TẠI IN ROYAL

Bước 1: Tiếp nhận yêu cầu

của Khách hàng gửi thông tin sản phẩm, số lượng, chất liệu, kích thước.

Bước 2: Tư vấn & báo giá

Royal tư vấn phương án phù hợp, gửi báo giá chi tiết.

Bước 3: Thiết kế & Duyệt mẫu

Thiết kế mới hoặc chỉnh sửa tệp có sẵn, gửi cho khách hàng trước khi vào.

Bước 4: Ký duyệt & Thanh toán

Xác minh mẫu in, ký hợp đồng và thanh toán theo thuận lợi.

Bước 5: Sản xuất

Tiến hành in ấn trên máy móc hiện đại, kiểm tra chất lượng từng công đoạn.

Bước 6: Giao hàng

Đóng gói cẩn thận, giao tận nơi theo đúng thời gian cam kết.

Bước 7: Hậu mãi & Hỗ trợ

Hỗ trợ khách hàng khi cần tái đặt hàng hoặc bảo hành lỗi.